Giới thiệu công ty

Công ty bảo vệ Đông Nam Á
DONG NAM A SECURYTY
SERVICES CO.,LTD

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ D.V BẢO VỆ ĐÔNG NAM Á


TẦM NHÌN MỚI 

CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP


I. Tầm nhìn mới và định hướng phát triển công ty

Công ty TNHH một thành viên đầu tư Dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á - tên giao dịch : “ĐÔNG NAM Á SECURITY SERVICES CO., LTD”. Giấy phép đăng ký kinh doanh số : 0103099985 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 05/10/2012. Giấy phép đủ điều kiện về an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ số 111/GXN do phòng PC64 công an thành phố Hà Nội cấp ngày 09/11/2011.

Tiền thân của công ty TNHH MTV đầu tư Dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á là Trung tâm bảo vệ của Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản SeABank (SeABank AMC) được thành lập tháng 12 năm 2009. Trung tâm bảo vệ trực thuộc SeABank AMC, về mặt cơ cấu tổ chức Trung Tâm bảo vệ được biên chế vận hành như một phòng nghiệp vụ của công ty SeABank AMC.

Với tầm nhìn và định hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới đó là :“Chất lượng dịch vụ là nền tảng của sự phát triển bền vững và chuyên nghiệp”. Ngay từ khi mới được thành lập Ban Giám đốc công ty TNHH MTV đầu tư Dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á đã sớm cho tiến hành triển khai xây dựng một hệ thống quản lý vận hàng công ty bằng các quy trình. Các quy trình đó được xây dựng và phê duyệt một cách khắt khe và được kiểm tra chéo và rút kinh nghiệm đánh giá kết quả thực hiện các quy trình thường xuyên giữa các phòng ban trực tiếp thực hiện quy trình. Các quy trình đó cụ thể bao gồm :

           1. Quy trình tuyển dụng lao động vào đào tạo thành nhân viên bảo vệ của công ty.

           2. Quy trình phỏng vấn tuyển dụng.

           3. Quy trình tiếp nhận và ký kết hợp đồng lao động.

           4. Quy trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ Kho Hàng.

           5. Quy trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ Mục tiêu là Hội sở, PGD, QTD ..v..v ..

           6. Quy trình khảo sát mục tiêu bảo vệ và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

           7. Quy trình xây dựng phương án bảo vệ.

           8. Quy trình triển khai phương án bảo vệ.

           9. Quy trình quản lý nhân viên bảo vệ tại mục tiêu.

          10. Quy trình quản lý và hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ bảo vệ.

          11.Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.

          12.Quy trình giải quyết một vụ việc xảy ra tại mục tiêu bảo vệ.


2. Đào tạo là cơ sở cho sự Phát triển bền vững và chuyên nghiệp


Bên cạnh việc xây dựng hệ thống các quy trình vận hành và quản lý công ty. Để phát triển công ty một cách bền vững và chuyên nghiệp thì việc đầu tiên phải làm đó là công tác đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc cho nhân viên bảo vệ của công ty. Chính vì vậy công ty chúng tôi đã và đang tiến hành xây dựng một bộ giáo trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhân viên bảo vệ bao gồm những môn học và các bài học sau đây:


Kiên thức pháp luật cơ bản bao gồm các bài :

§ Hiến pháp Quyền và Nghĩa vụ của công dân,

§   Tội phạm và các yếu tố cầu thành tội phạm,

§ Phòng vệ chính đáng.

Điều lệnh đội ngũ,

§ Đội hình đội ngũ

§ Chào điều lệnh, nghi lễ.

§ Điều tiết, hướng dẫn giao thông tại mục tiêu

Nghiệp vụ bảo vê :

§ Nghiệp vụ bảo vệ kho hàng

§ Nghiệp vụ bảo vệ mục tiêu là : Hội sở, PGD, QTD v...v..

§ Các quy trình xử lý tình huống xảy ra tại mục tiêu như : Cháy, trộm cắp, đánh nhau ..v..v..

§ Kỹ năng lập biên bản báo cáo.

§ Kỹ năng giao tiếp.

§ Kỹ năng trợ giúp khách hàng.

§ Văn hóa phòng ngừa,

§ Kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ

Nghiệp vụ PCCC

§ Lý thuyết nghiệp vụ PCCC

§ Thực hành chữa cháy bằng bình bột, bình khi

§ Thực hành chữa cháy bằng nước

§ Đê nghị Sở cảnh sát PCCC cấp chứng chỉ PCCC cho tuàng nhân viên bảo vệ.

Nghiệp vụ sơ cấp cứu cứu thương.

§ Thao tác ga –rô cầm máu

§ Thao tác hô hấp nhân tạo

§ Thao tác ép tim ngoài lồng ngực

§ Kỹ năng băng bó vết thương

§ Thao tác dìu nạn nhân ra xe cấp cứu.

Tiếng anh giao tiếp và trợ giúp.

Với bộ giáo trình gồm các nội dung như trên, sau khi được đào tạo xong khóa học nghiệp vụ bảo vệ, nhân viên bảo vệ của công ty sẽ có những kỹ năng nghiệp vụ sau :

            ·   Kỹ năng kiểm tra kiểm soát tại mục tiêu bảo vệ
    ·   Kỹ năng tuần tra canh gác tại mục tiêu bảo vệ
    ·   Kỹ năng giao tiếp
    ·   Kỹ năng trợ giúp khách hàng
    ·   Kỹ năng lập biên bản báo cáo
    ·   Kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ bảo vệ
    ·   Kỹ năng PCCC
    ·   Kỹ năng sơ cấp cứu cứu thương.
    ·   Kỹ năng xử lý giải quyết và báo cáo giải trình một vụ việc.


      Với những kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ như trên chúng tôi tin chắc rằng công ty TNHH một thành viên Đầu Tư dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á sẽ phát triển bền vững và chuyên Nghiệp, luôn đứng vững và phát triển thịnh vượng trên thương trường.

Tính đến tháng 12 năm 2012 số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty TNHH MTV đầu tư dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á là gầm 100 khách hàng (88 khách hàng hiện nay). Phạm vi các khách hàng của công ty được phân bổ đều trên toàn quốc, với cả 3 niềm bắc trung nam. Cụ thể số lượng khách hàng của công ty tại các khu vực trên toàn quốc như sau :

  v Khu vực Hà Nội có 22 khách hàng là các trụ sở của các chi nhánh Seabank, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm, kho hàng đảm bảo của các chi nhánh SeABank.

  v Khu vực các tỉnh lân cận thành phố Hà Nội có 11 khách hàng.

  v Khu vực thành phố Hải Phòng có 15 khách hàng

  v Khu vực các tỉnh miền trung có 24 khách hàng

  v Khu vực thành phố Hồ Chí Minh có 16 khách hàng.